Monday, May 28, 2018

HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI HIỆN NAY

HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 UY TÍN NHẤT


Học lái xe ô tô B2 ở đâu là câu hỏi khó. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe hơi ngày càng trở nên đơn giản khi nền kinh tế phát triển với tốc độ nhanh thì nhu cầu về học lái xe ô tô ngày càng tăng cao ,việc sở hữu một tấm bằng lái cũng trở nên ngày càng cấp thiết. Bằng lái xe ô tô không chỉ đơn thuần là giấy phép lái xe, nó còn là giấy tờ đảm bảo cho sự an toàn, và sự tự tin khi bạn tham gia giao thông.





Với kinh nghiêm đào tạo học lái xe ô tô lâu năm, chúng tôi đã và đang khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực học lái xe ô tô tại trung tâm dạy nghề học lái xe ô tô SBV được Cục đường bộ Việt Nam và các học viên đánh giá là một trong những trung tâm quy mô lớn và tốt nhất hiên nay với các ưu điểm nổi bật so với các trung tâm hoc lai xe oto khác như:

  • Học lái xe ô tô với chi phí đào tạo trọn gói - Cam kết không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác ngoài học phí học lái xe ô tô  (Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết)
  • Thời gian cam kết học lái xe ô tô b2 ngay sau khi đăng ký từ lúc khai giảng đến lúc thi: Tối đa chỉ 3 tháng (B2).
  • Miễn phí thi lại sát hạch lý thuyết và thực hành – chỉ có ở SBV.
  • Miễn phí tài liệu học lái xe ô tô b2 thi bao gồm đĩa VCD thi trắc nghiệm lý thuyết và sách 405 câu hỏi lý thuyết.
  • Học phí học lái xe ô tô b2  iảm thấp nhất; đảm bảo tỷ lệ đậu trên 99% cho từng học viên.
  • Sắp lịch học lái xe ô tô b2  gay khi đăng ký; lịch thi và lịch phát bằng nhanh nhất.
  • Hỗ trợ học viên học lái xe ô tô b2 tận tình; giải quyết khúc mắc khó khăn; đảm bảo mọi quyền lợi cho Học Viên.

Giới thiệu trung tâm dạy học lái xe ô tô b2

Trung tâm dạy học lái xe ô tô b2 có hơn 100 xe các loại cho các hạng B, C, D , E, xe sử dụng học lái xe ô tô b2 là xe đời mới được nhập mới hoàn toàn, có trợ lái... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các học viên, có hơn 20 xe thiết bị (xe chíp) đạt tiêu chuẩn của Cục đường bộ để cho học viên ôn thi tốt nghiệp và dự kỳ thi thi sát hạch do Sở GTVT Hà Nội tổ chức. Trung tâm học lái xe ô tô b2 có phòng học luật trên máy vi tính, 2 phòng học nghiệp vụ vận tải, 1 phòng học kỹ thuật lái xe, 1 xưởng sửa chữa... được trang bị thiết bị kỹ thuật đáp ứng quy định của Cục đường bộ Việt Nam. Cùng đầy đủ hệ thống sân bãi, phương tiện thực hành với 100% thiết bị hiện đại, đời mới nhất. Trung tâm dạy học lái xe ô tô b2 còn xây dựng hệ thống ký túc xá, nhà ăn cho những học viên ở xa.

Lợi ích của học viên học lái xe ô tô b2 tại trung tâm


Học viên học lái xe ô tô b2 được truyền đạt kinh nghiệm điều khiển xe trên đường cao tốc, điều khiển xe trên phố đông người, điều khiển xe trên đường rừng - núi - đèo dốc, điều khiển xe trong mưa, điều khiển xe vào ban đêm, cách vượt xe khác phía trước, lái xe ra vào bãi đậu xe,…



Chương trình học lái xe ô tô b2


Chương trình học lái xe ô tô b2 các hạng tại đây các học viên sẽ được thầy giáo kết hợp lý thuyết và thực hành đường trường nên sẽ rất dễ hiểu, học nhanh, các học viên có thể tự sắp xếp thời gian học lái xe ô tô b2 phù hợp với lịch rỗi của mình mà không bị gò bó lịch học như ở trung tâm khác.





Học ngay thủ tục học lái xe ô tô b2 nhanh gọn. Học lý thuyết theo lịch của nhà trường. Nếu học viên không có thời gian học lý thuyết tại trường sẽ được thấy hướng dẫn mang tài liệu về tại nhà.




Lịch học học lái xe ô tô b2 thực hành sẽ do học viên sắp xếp với trung tâm thực hành trong và ngoài giờ hành chính đều được. Chúc các bạn có những giờ học lái xe ô tô vui vẻ và lái xe an toàn.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.